Giải pháp phổ biến khi tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát

by admin
Rate this post

Contents

Giải pháp phổ biến khi tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát

Bình chứa cạn nước là một trong lý do khiến tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát ở bộ phân phối. Nhưng cũng có thể do một số nguyên nhân khác xảy ra dẫn đến sự cố, bài viết này sẽ nêu rõ cách khắc phục vấn đề, chẳng hạn như phải thêm nước vào bình chứa hoặc xử lý bộ lọc, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn trong nội dung sau.

Có rất nhiều tiện ích để giúp bạn được trải nghiệm và tận hưởng tốt nhất khi sở hữu một chiếc tủ lạnh Samsung hiện đại. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ những thiết bị khác, bạn có thể phải đối mặt với những tình huống hư hỏng ở thiết bị trong quá trình hoạt động của nó. Có thể chúng không quá khó để bạn có thể xử lý như với một số nguyên nhân gây ra sự cố tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát lạnh.

Nhưng, chúng tôi luôn nhấn mạnh điều này, hãy nói chuyện với một trong thợ sửa chữa chuyên nghiệp và tận tâm từ dịch vụ sửa tủ lạnh samsung của Bảo hành Samsung nếu bạn không thể khắc phục vấn đề. Họ sẽ là người đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Điện thoại hỗ trợ 0938 718 718.

Vì sao tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát?

1.Kiểm tra bình chứa nước bên trong tủ lạnh Samsung

Khi xảy ra vấn đề, bạn hãy thử kiểm tra bình chứa nước bên trong tủ lạnh Samsung, nó có thể đã hết nước hoặc nước chứa trong bình quá ít nên không đủ nước để phân phối ra ngoài.

Mở nắp bình chứa ra ngoài, sau đó thêm vào nước lọc cho đủ đến mức MAX rồi tiến hành đóng nắp lại. Cuối cùng bạn hãy bật chế độ lấy nước mát ở ngoài bảng điều khiển và tiến hành lấy nước để kiểm tra vấn đề.

2.Mở khóa lấy nước ở tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung bị lỗi không lấy được nước ở ngoài có thể là do bạn chưa mở khóa lấy nước. Một lý do tưởng chừng như đơn giản nhưng có không ít người sử dụng đã vô tình quên thực hiện thao tác này.

Do vậy, hãy kiểm tra ngay bạn đã mở khóa lấy nước hay chưa. Đảm bảo hệ thống lấy nước ở tủ lạnh không ở tình trạng bị khóa. Gạt thanh điều chỉnh từ vị trí LOCK sang UNLOCK để mở khóa lấy nước. Sau đó, nhấn giữ vòi lấy nước trong khoảng từ 2 – 3 phút để kiểm tra. Nếu tủ lạnh của bạn mới mua hoặc nước mới đổ thêm vào bình chứa, bạn cần nhấn giữ vòi lấy nước trong khoảng từ 2 đến 3 phút đồng hồ để theo dõi chức năng lấy nước ở tủ lạnh.

3.Kiểm tra chế độ trên màn hình của tủ lạnh

Khi nước không chảy ra khỏi bộ phân phối, hãy kiểm tra bạn có đang bật Chế độ Khóa trẻ em – child lock hay không. Nếu khóa trẻ em đang bật, hãy nhấn và giữ nút này trong khoảng 3 giây khi khóa đã được mở thì nhả. Bạn cũng sẽ gặp sự cố tủ lạnh Samsung không lấy được đá nếu đang kích hoạt chế độ này.

Ngoài ra, nước không thể phân phối ra bên ngoài có thể do bình nước bị đóng băng vì cài đặt nhiệt độ quá thấp. Cố gắng hay đổi nhiệt độ cài đặt ấm hơn một chút trên bảng điều khiển nhiệt độ của tủ.

4.Đảm bảo bộ lọc nước của tủ lạnh Samsung được lắp đặt đúng cách

Nếu bộ lọc nước không được lắp đúng cách, nó có thể làm tắc dòng nước lưu thông vào bộ phân phối. Tìm hiểu xem bộ lọc nước bên trong tủ lạnh có lắp đặt đúng cách hay không. Bởi bộ lọc nước không được kết nối có thể không hoạt động. Hãy đảm bảo rằng bộ lọc nước đã được khóa đúng vị trí.

Bộ lọc nước bị tắc cũng có thể là do tích tụ và đóng cặn lại. Vì thế, bộ lọc nước bị tắc cũng là thủ phạm của việc áp lực nước kém. Do vậy, bạn cũng có thể tăng áp lực nước kèm bằng cách thay bộ lọc nước kịp thời. Nên thay bộ lọc nước ở tủ lạnh Samsung định kỳ để đảm bảo đủ áp lực và chất lượng nước bên trong.

Bạn có thể tự thay theo hướng dẫn thay bộ lọc nước ở tủ lạnh Samsung, hoặc liên hệ dịch vụ từ trung tâm Bảo hành Samsung để được hỗ trợ.

5.Kiểm tra kết nối đường nước, vị trí van cấp

Nếu bạn không nhận được nước mát từ phía ngoài, bạn sẽ cần kiểm tra kết nối đường nước của tủ lạnh. Kiểm tra xem đường nước có được kết nối với tủ lạnh hay không. Van cấp nước đã được bật chưa. Đảm bảo ống nước không có vật cản hay bị dập hoặc gấp khúc.

Sau khi kiểm tra đường nước hãy thử áp lực nước. Ngoài ra, bạn cũng thử lọc không khí khỏi đường nước. Lọc khí trong đường nước chỉ cần thực hiện khi bộ lọc nước hoặc đường nước bình thường. Để lọc nước, hãy giữ cần gạt của bộ phân phối và thực hiện xả nước trong 5 phút. Nếu nước bắt đầu chảy ra, hãy tiếp tục cho đến khi các tia nước dừng lại, dòng chảy ổn định.

6.Kiểm tra bơm nước và các vấn đề kỹ thuật khác

Nếu những lý do trên không phải là nguyên nhân vấn đề tủ lạnh Samsung không lấy được nước, có thể bạn sẽ cần tư vấn của thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp ngay bây giờ, vì có thể lý do dẫn đến sự cố là vì hỏng bơm nước, bo mạch điều khiển bị lỗi hoặc hỏng công tắc cửa và hỏng bộ phân phối nước.

Dịch vụ sửa chữa từ Bảo hành Samsung sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và xử lý nếu sự cố vẫn tiếp diễn. Hãy gọi 0938 718 718 nếu bạn cần trợ giúp từ dịch vụ của chúng tôi, họ sẽ giải quyết khi tủ lạnh Samsung không lấy được nước mát do các vấn đề kỹ thuật khác mà bạn không thể giải quyết.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI HÀ NỘI & TP HCM - Đồng Nai - Bình Dương - Hải DƯơng - Hải Phòng

Hotline: 024 3520 2222 / 0938 718 718 Tổng Đài: Điện thoại: 1800588889

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI HÀ NỘI

HÀ NỘI

HÀ ĐÔNG:

Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông

HÀ NỘI

ĐỐNG ĐA:

115 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa

HÀ NỘI

LONG BIÊN:

86 Phú Viên, P. Bồ Đề, Q. Long Biên

HÀ NỘI

THƯỜNG TÍN:

26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín

HÀ NỘI

SƠN TÂY:

450 La Thành, P. Quang Trung, TX. Sơn Tây

HÀ NỘI

CẦU GIẤY:

Tầng 1, tòa nhà Báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy

HÀ NỘI

ĐỐNG ĐA:

9 Đào Duy Anh, P. Kim Liên, Q. Đống Đa

HÀ NỘI

ĐÔNG ANH:

15 Phúc Lộc, Khu đô thị Vườn Đào, H. Đông Anh

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

TP HỒ CHÍ MINH

TÂN BÌNH:

395-397A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình

TP HỒ CHÍ MINH

CỦ CHI:

115 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, TT. Củ Chi, H. Củ Chi

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN 5:

308-310-312 Hồng Bàng, P. 15, Q. 5

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN 7:

56 Đường số 10, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7

TP THỦ ĐỨC

THỦ ĐỨC:

49 Nguyễn Văn Bá, KP3, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN 3:

280 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN 12:

1089 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN GÒ VẤP:

95 Trần Thị Nghĩ, P. 7, Q. Gò Vấp

TP HỒ CHÍ MINH

BÌNH CHÁNH:

D6/15 ấp 4, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh

TP HỒ CHÍ MINH

QUẬN 7:

1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI ĐỒNG NAI

ĐỒNG NAI

BIÊN HÒA:

52/54 Trương Quyền, KP 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà

ĐỒNG NAI

LONG KHÁNH:

209 Trần Phú, P. Xuân An, TX. Long Khánh

ĐỒNG NAI

TÂN PHÚ:

1025 Quốc lộ 20, Khu 4, Thị Trấn Tân Phú, H. Tân Phú

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI BÌNH DƯƠNG

BÌNH DƯƠNG

THỦ DẦU 1:

Ô 8,9, Lô NP6, đường 30/4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI HẢI DƯƠNG

HẢI DƯƠNG

TP HẢI DƯƠNG:

77 – 78 Trần Văn Giáp, P.Thanh Bình, TP. Hải Dương

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TẠI HẢI PHÒNG

HẢI DƯƠNG

TP HẢI PHÒNG:

21 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH SAMSUNG TỈNH THÀNH KHÁC

TỈNH THÀNH KHÁC:

KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI

Bài Viết Khác

Contact Me on Zalo
0962 66 3456